Trò chơi học tập dựa trên các phần mềm công nghệ đang dần trở thành xu hướng trong giáo dục với những tác động tích cực nhất định. Nhờ yếu tố trò chơi, quá trình học tập của trẻ trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Nghiên cứu đã khảo sát trên 100 giáo viên mầm non tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế để làm rõ tầm quan trọng của việc vận dụng các phần mềm công nghệ trong việc thiết kế các trò chơi học tập. Từ đó, đề xuất quy trình thiết kế và sử dụng trò chơi học tập giúp trẻ làm quen biểu tượng Toán dựa trên phần mềm Wordwall. Quy trình đề xuất nhận được sự đồng tình cao của giáo viên mầm non. Để sử dụng trò chơi dựa trên phần mềm Wordwall được hiệu quả trong các hoạt động làm quen với Toán, giáo viên cần linh hoạt, chủ động lưạ chọn trò chơi phù hợp với mục tiêu và nội dung bài học cũng như đặc điểm của trẻ. Nghiên cứu là tài liệu hữu ích hỗ trợ cho giáo viên mầm non trong quá trình thiết kế các trò chơi học tập nói chung và trò chơi học tập làm quen với biểu tượng Toán nói riêng.