| 
                                 1 
                             | 
                                Vận dụng dạy học theo trạm trong dạy học môn Lịch sử và Địa lí lớp 4Dạy học theo trạm (station teaching) là một phương pháp tổ chức dạy học linh hoạt và tương tác, nhấn mạnh tính tích cực, hợp tác của học sinh. Bài báo này trình bày quy trình vận dụng dạy học theo... Tác giả:  Phạm Thị Diệu Linh, Trần Thị Thùy Linh, Bùi Thị Linh Chi  Từ khóa:  Giáo dục tiểu học phương pháp pháp dạy học dạy học theo trạm học tập tích cực 
                             | 
			
				| 
                                 2 
                             | 
                                Luyện tập cho sinh viên ngành Kinh tế các hoạt động nhằm bồi dưỡng các thành tố của năng lực tư duy toán học gắn với kinh tếTrong bài viết này, chúng tôi nghiên cứu và đề xuất khái niệm năng lực tư duy toán học gắn với kinh tế đối với sinh viên ngành kinh tế. Trước hết, bài viết tập trung làm rõ cơ sở lý luận về tri thức... Tác giả:  Thái Thị Vân Anh, Đào  Tam  Từ khóa:  Năng lực tư duy toán học hoạt động tình huống sinh viên kinh tế 
                             | 
			
				| 
                                 3 
                             | 
                                Nghiên cứu thực trạng tổ chức dạy học môn Tự nhiên và Xã hội (lớp 2) theo hướng phục vụ cộng đồng ở huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí MinhDạy học gắn với phục vụ cộng đồng là một trong những định hướng đổi mới giáo dục nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và góp phần xây dựng xã hội bền vững. Nghiên cứu này nhằm đánh giá nhận thức, thái... Tác giả:  Nguyễn Minh Giang  Từ khóa:  Dạy học phục vụ cộng đồng  môn Tự nhiên và Xã hội học sinh tiểu học Bình Chánh Thành phố Hồ Chí Minh 
                             | 
			
				| 
                                 4 
                             | 
                                Xung đột nhóm trong quá trình học tập hợp tác: nhận thức của sinh viên tại một trường đại học ở Việt NamHọc tập hợp tác, một phương pháp được sử dụng rộng rãi trong các trường đại học, giúp sinh viên phát triển các kỹ năng quan trọng như tư duy phản biện và làm việc nhóm thông qua việc chia sẻ tri thức.... Tác giả:  Đặng Thị Nguyên  Từ khóa:  Xung đột nhóm học tập hợp tác nhận thức của sinh viên yếu tố thách thức. 
                             | 
			
				| 
                                 5 
                             | 
                                Thực trạng giáo dục giới tính cho học sinh tiểu học tại huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng BìnhNghiên cứu khảo sát 102 giáo viên và 105 phụ huynh có con đang học tại các trường tiểu học ở tỉnh Quảng Bình nhằm tìm hiểu thực trạng triển khai giáo dục giới tính trong nhà trường và gia đình. Kết... Tác giả:  Nguyễn Minh Giang  Từ khóa:  Giáo dục giới tính học sinh tiểu học tỉnh Quảng Bình Việt Nam 
                             | 
			
				| 
                                 6 
                             | 
                                Sử dụng ChatGPT trong việc học tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai: nhận thức, thái độ và những trở ngại của sinh viênNghiên cứu này khảo sát việc kết hợp ChatGPT trong giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ tại Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai, chú trọng tìm hiểu thái độ, nhận thức và những trở ngại của sinh viên.... Tác giả:  Phan Thị Lam  Từ khóa:  ChatGPT học tiếng Anh như một ngoại ngữ nhận thức của sinh viên trí tuệ nhân tạo trong giáo dục 
                             |