Chương trình đào tạo đại học theo tiếp cận CDIO được xây dựng theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực người học thông qua một hệ thống chuẩn đầu ra khoa học, logic và có thể đo lường - đánh giá....
Tác giả: CHU THỊ HÀ THANH
Từ khóa: Giáo dục tiểu học năng lực nghề nghiệp năng lực chung chương trình đào tạo tiếp cận CDIO
Quản lý hoạt động phát triển năng lực chuyên môn cho giáo viên trường tiểu học là một trong những nhân tố đảm bảo thực hiện thành công Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018. Bài viết tập trung...
Tác giả: Phan Thái Hiệp
Từ khóa: Năng lực chuyên môn phát triển năng lực chuyên môn thực trạng quản lý hoạt động phát triển năng lực chuyên môn giáo viên tiểu học.
Đào tạo và đánh giá theo chuẩn đầu ra (CĐR) là xu thế tất yếu trong việc nâng cao chất lượng dạy và học ở bậc đại học. Dựa trên quy trình xây dựng CĐR, học phần Nhập môn ngành Sư phạm trong chương...
Tác giả: Nguyễn Thị Trang Thanh, Hoàng Tăng Đức
Từ khóa: Bộ công cụ đánh giá chuẩn đầu ra học phần nhập môn ngành sư phạm đào tạo giáo viên.
Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Vinh
Giấy phép xuất bản tạp chí: 163/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/5/2023
Giấy phép truy cập mở: Creative Commons CC BY NC 4.0
LIÊN HỆ
Tổng biên tập: PGS.TS. Trần Bá Tiến Email: tientb@vinhuni.edu.vn
Phó Tổng biên tập: TS. Phan Văn Tiến Email: vantienkxd@vinhuni.edu.vn
Thư ký tòa soạn: TS. Đỗ Mai Trang Email: domaitrang@vinhuni.edu.vn
Ban thư ký và trị sự: ThS. Lê Tuấn Dũng, ThS. Phan Thế Hoa, ThS. Phạm Thị Quỳnh Nga, ThS. Trần Thị Thái