Chương trình đào tạo đại học theo tiếp cận CDIO được xây dựng theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực người học thông qua một hệ thống chuẩn đầu ra khoa học, logic và có thể đo lường - đánh giá. Là khóa đầu tiên được đào tạo theo CTĐT tiếp cận CDIO tại Trường, 120 sinh viên của K58 cần được khảo sát, đánh giá về năng lực nghề nghiệp để đánh giá tính hiệu quả của CTĐT sau một chu trình áp dụng, là cơ sở để kịp thời cải tiến và điều chỉnh CTĐT. Nghiên cứu này đã thực hiện khảo sát những đối tượng này trên các nội dung về 04 nhóm năng lực nghề nghiệp. Kết quả thu được phản ánh sự nâng cao về chất lượng đào tạo của ngành Giáo dục tiểu học, đồng thời là cơ sở thực tiễn cho các hoạt động cải tiến và phát triển chương trình đào tạo giáo viên tiểu học trong tương lai, nhằm đáp ứng các yêu cầu đổi mới của giáo dục nước nhà trong bối cảnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.