| 
                                 1 
                             | 
                                Ảnh hưởng của IELTS đến thực hành giảng dạy và phát triển chuyên môn của giảng viên tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghệ Đồng NaiNghiên cứu này xem xét tác động của các bài kiểm tra IELTS đối với thực hành giảng dạy và phát triển chuyên môn của 20 giảng viên Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai. Thông qua khảo sát... Tác giả:  Nguyễn Thị Thanh Vân, Nguyễn Thị Hồng Liên  Từ khóa:  IELTS phát triển chuyên môn thực hành giảng dạy đánh giá ngôn ngữ 
                             | 
			
				| 
                                 2 
                             | 
                                Nghiên cứu thực trạng tổ chức dạy học môn Tự nhiên và Xã hội (lớp 2) theo hướng phục vụ cộng đồng ở huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí MinhDạy học gắn với phục vụ cộng đồng là một trong những định hướng đổi mới giáo dục nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và góp phần xây dựng xã hội bền vững. Nghiên cứu này nhằm đánh giá nhận thức, thái... Tác giả:  Nguyễn Minh Giang  Từ khóa:  Dạy học phục vụ cộng đồng  môn Tự nhiên và Xã hội học sinh tiểu học Bình Chánh Thành phố Hồ Chí Minh 
                             | 
			
				| 
                                 3 
                             | 
                                Xung đột nhóm trong quá trình học tập hợp tác: nhận thức của sinh viên tại một trường đại học ở Việt NamHọc tập hợp tác, một phương pháp được sử dụng rộng rãi trong các trường đại học, giúp sinh viên phát triển các kỹ năng quan trọng như tư duy phản biện và làm việc nhóm thông qua việc chia sẻ tri thức.... Tác giả:  Đặng Thị Nguyên  Từ khóa:  Xung đột nhóm học tập hợp tác nhận thức của sinh viên yếu tố thách thức. 
                             | 
			
				| 
                                 4 
                             | 
                                Sử dụng ChatGPT trong việc học tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai: nhận thức, thái độ và những trở ngại của sinh viênNghiên cứu này khảo sát việc kết hợp ChatGPT trong giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ tại Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai, chú trọng tìm hiểu thái độ, nhận thức và những trở ngại của sinh viên.... Tác giả:  Phan Thị Lam  Từ khóa:  ChatGPT học tiếng Anh như một ngoại ngữ nhận thức của sinh viên trí tuệ nhân tạo trong giáo dục 
                             |