no-4

Nghiên cứu ứng dụng mô-đun đa phương tiện cho tiêu chí SDG13 trong nâng cao chất lượng đào tạo về phát triển bền vững

Tác giả:
Nguyễn Xuân Tùng, Ngô Văn Minh, Ngô Thuỳ Linh, Dũng Trung Bùi
Trang:
0
Lượt xem:
22
Số trong tạp chí:
8/8
Lượt tải:
7
Nghiên cứu này tập trung vào việc phát triển và ứng dụng mô-đun đa phương tiện cho tiêu chí Phát triển bền vững (SDG13) nhằm nâng cao chất lượng đào tạo về phát triển bền vững (PTBV) tại Trường Đại học Giao thông Vận tải (ĐHGTVT). Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp, việc tích hợp các tiêu chí PTBV vào giáo dục, đặc biệt trong lĩnh vực giao thông vận tải, trở nên cấp thiết. Nghiên cứu được triển khai thông qua sự hợp tác giữa Trường ĐHGTVT và Đại học Bournemouth (BU), nhằm xây dựng một mô-đun đa phương tiện sáng tạo trong việc tích hợp tiêu chí PTBV vào giáo dục đào tạo. Mô-đun được nghiên cứu và tổ chức áp dụng thí điểm tại Trường ĐHGTVT (trụ sở chính) và Phân hiệu tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy mô-đun đa phương tiện đã nâng cao nhận thức và sự cam kết của sinh viên đối với các vấn đề khí hậu, đồng thời nhận được phản hồi tích cực từ người học. Nghiên cứu không chỉ góp phần cải thiện chất lượng giảng dạy về PTBV tại Trường ĐHGTVT mà còn đặt nền tảng cho việc mở...
Nghiên cứu này tập trung vào việc phát triển và ứng dụng mô-đun đa phương tiện cho tiêu chí Phát triển bền vững (SDG13) nhằm nâng cao chất lượng đào tạo về phát triển bền vững (PTBV) tại Trường Đại học Giao thông Vận tải (ĐHGTVT). Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp, việc tích hợp các tiêu chí PTBV vào giáo dục, đặc biệt trong lĩnh vực giao thông vận tải, trở nên cấp thiết. Nghiên cứu được triển khai thông qua sự hợp tác giữa Trường ĐHGTVT và Đại học Bournemouth (BU), nhằm xây dựng một mô-đun đa phương tiện sáng tạo trong việc tích hợp tiêu chí PTBV vào giáo dục đào tạo. Mô-đun được nghiên cứu và tổ chức áp dụng thí điểm tại Trường ĐHGTVT (trụ sở chính) và Phân hiệu tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy mô-đun đa phương tiện đã nâng cao nhận thức và sự cam kết của sinh viên đối với các vấn đề khí hậu, đồng thời nhận được phản hồi tích cực từ người học. Nghiên cứu không chỉ góp phần cải thiện chất lượng giảng dạy về PTBV tại Trường ĐHGTVT mà còn đặt nền tảng cho việc mở rộng ứng dụng tích hợp các tiêu chí PTBV vào các chương trình đào tạo trong tương lai.
Tin liên quan

Tạp chí khoa học Trường Đại học Vinh

Vinh University journal of science (VUJS)

ISSN: 1859 - 2228

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Vinh

  • Địa chỉ: 182 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh - tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại: (0238)3855.452 - Fax: (0238)3855.269
  • Email: vinhuni@vinhuni.edu.vn
  • Website: https://vinhuni.edu.vn

 

Giấy phép xuất bản tạp chí: 163/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/5/2023

Giấy phép truy cập mở: Creative Commons CC BY NC 4.0

 

LIÊN HỆ

Tổng biên tập: PGS.TS. Trần Bá Tiến 
Email: tientb@vinhuni.edu.vn

Phó Tổng biên tập: PGS.TS. Phan Văn Tiến
Email: vantienkxd@vinhuni.edu.vn

Thư ký tòa soạn: TS. Đỗ Mai Trang
Email: domaitrang@vinhuni.edu.vn

Ban thư ký và trị sự: ThS. Lê Tuấn Dũng, ThS. Phan Thế Hoa, ThS. Phạm Thị Quỳnh Nga, ThS. Trần Thị Thái

  • Địa chỉ Toà soạn: Tầng 4, Tòa nhà Điều hành, Số 182 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An, Việt Nam
  • Điện thoại: (0238)3.856.700 | Hotline: 0973.856.700
  • Email: editors@vujs.vn
  • Website: https://vujs.vn

img