Nghiên cứu này khảo sát tiềm năng của Trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc nâng cao chất lượng dạy học vật lý ở các trường phổ thông Việt Nam, phù hợp với tiếp cận dựa trên năng lực của Chương trình giáo...
Tác giả: Nguyễn Lâm Đức, Nguyễn Văn Phương, Phạm Hồng Nguyên
Từ khóa: Trí tuệ nhân tạodạy học vật lý Trung học phổ thông Nhận thức của giáo viên Ứng dụng AI.
Giảm dao động lắc lư của cáp cần cẩu bằng cách điều khiển độ cản của bộ giảm chấn bán chủ động
Tác giả: Super Account
Từ khóa: Giảm dao động lắc lư của cáp cần cẩu bằng cách điều khiển độ cản của bộ giảm chấn bán chủ động
Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Vinh
Giấy phép xuất bản tạp chí: 163/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/5/2023
Giấy phép truy cập mở: Creative Commons CC BY NC 4.0
LIÊN HỆ
Tổng biên tập: PGS.TS. Trần Bá Tiến Email: tientb@vinhuni.edu.vn
Phó Tổng biên tập: PGS.TS. Phan Văn Tiến Email: vantienkxd@vinhuni.edu.vn
Thư ký tòa soạn: TS. Đỗ Mai Trang Email: domaitrang@vinhuni.edu.vn
Ban thư ký và trị sự: ThS. Lê Tuấn Dũng, ThS. Phan Thế Hoa, ThS. Phạm Thị Quỳnh Nga, ThS. Trần Thị Thái