1
|
Tìm kiếm cộng đồng mạng dựa trên cải tiến toạ độ của đỉnhTrong những năm gần đây, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, việc phát hiện cộng đồng trong mạng thực lớn là vấn đề rất quan trọng, được nhiều nhà khoa học quan tâm nghiên cứu. Việc... Tác giả: Lại Văn Trung, Nguyễn Thị Thanh Giang Từ khóa: Phát hiện cộng đồng bước đi ngẫu nhiên toạ độ khoảng cách modularity
|
2
|
Hoạt động giáo dục nâng cao kỹ năng xã hội cho trẻ khuyết tậtTrẻ khuyết tật là nhóm trẻ dễ bị tổn thương, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và thiếu hụt những kỹ năng xã hội cơ bản. Trên cơ sở lựa chọn một trường hợp nghiên cứu điển hình là Trung tâm Giáo dục... Tác giả: Ông Thị Mai Thương, Trần Thị Khánh Dung, Nguyễn Thị Sương, Nguyễn Thị Giang, Trần Anh Thư Từ khóa: giáo dục kỹ năng xã hội trẻ khuyết tật
|
3
|
Những khó khăn của sinh viên trong nghe hiểu tiếng Anh: Nghiên cứu mô tả tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Đại học Thái NguyênNghiên cứu này nhằm mục đích tìm ra những khó khăn mà sinh viên Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông, Đại học Thái Nguyên (ICTU) thường gặp phải trong việc nghe hiểu tiếng Anh. Nhóm tác... Tác giả: Đặng Phương Mai, Phạm Thuý Hằng Từ khóa: Nghe hiểu tiếng Anh sinh viên khó khăn Đại học Thái Nguyên
|
4
|
Xây dựng học liệu hỗ trợ dạy học b-learning chuyên đề Vật lý với giáo dục bảo vệ môi trườngBài báo trình bày kết quả nghiên cứu xây dựng học liệu phù hợp với yêu cầu cần đạt của chuyên đề Vật lý với giáo dục về bảo vệ môi trường (GDBVMT) - Vật lý 10, hỗ trợ dạy học kết... Tác giả: Tưởng Duy Hải, Trần Thanh Thúy, Chu Ngọc Anh, Phạm Khánh Chi Từ khóa: Học liệu B-learning Vật lý giáo dục bảo vệ môi trường
|
5
|
Thực trạng quản lý xây dựng thương hiệu trường mầm non ngoài công lập huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc GiangXây dựng được một thương hiệu vững mạnh sẽ khẳng định vị thế và hình ảnh của nhà trường trong xã hội. Hệ thống trường mầm non ngoài công lập ngày một lớn mạnh và phát triển cùng với xu thế xã hội hóa... Tác giả: Dương Thị Mai Từ khóa: Thương hiệu quản lý xây dựng thương hiệu trường mầm non.
|