| 
                                 1 
                             | 
                                Học tập dựa trên trò chơi trong dạy từ vựng: hiệu quả ghi nhớ và mức độ tham gia của sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học FPTNghiên cứu này khảo sát các chiến lược hiệu quả trong việc tiếp thu từ vựng dành cho sinh viên không chuyên tiếng Anh, tập trung đánh giá tác động của việc tích hợp các hoạt động học tập dựa trên trò... Tác giả:  Loan Thi Nguyen  Từ khóa:  Học tập dựa trên trò chơi Giảng dạy từ vựng Sinh viên không chuyên tiếng Anh Trò chơi giáo dục Tiếng Anh như một ngoại ngữ Giáo dục đại học. 
                             | 
			
				| 
                                 2 
                             | 
                                Một số vấn đề lý luận về phát triển năng lực quản trị nhà trường cho đội ngũ hiệu trưởng trường tiểu họcHiệu trưởng trường tiểu học có vai trò hết sức quan trọng, là người chịu trách nhiệm quản lý, điều hành các hoạt động và chất lượng giáo dục của nhà trường. Trong bối cảnh đổi mới chương trình giáo... Tác giả:  Nguyễn Thị Hường, Thanh Thị Bùi  Từ khóa:  Quản trị Quản trị nhà trường Năng lực quản trị nhà trường Phát triển năng lực quản trị nhà trường Hiệu trưởng trường tiểu học 
                             | 
			
				| 
                                 3 
                             | 
                                Cá nhân hóa lộ trình học lập trình trong giáo dục đại học sử dụng trí tuệ nhân tạoNghiên cứu này giới thiệu một hệ thống hỗ trợ học lập trình ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm cá nhân hóa lộ trình học tập cho sinh viên đại học. Hệ thống có khả năng lưu trữ và phân tích toàn diện... Tác giả:  Võ Quốc Bảo, Nguyễn Khánh Duy, Nguyễn Thị Minh Tâm, Cao Thanh Sơn  Từ khóa:  Cá nhân hóa lộ trình học tập học lập trình trí tuệ nhân tạo trí tuệ nhân tạo trong cá nhân hóa học tập phản hồi thích ứng phân tích học tập 
                             | 
			
				| 
                                 4 
                             | 
                                Biện pháp giáo dục kỹ năng múa cho trẻ mẫu giáoHoạt động giáo dục kỹ năng múa cho trẻ mẫu giáo giữ vai trò thiết yếu trong quá trình phát triển toàn diện của trẻ. Là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục, giáo dục mầm non góp phần quan trọng... Tác giả:  Đinh Thị Ân  Từ khóa:  Kỹ năng kỹ năng múa giáo dục kỹ năng múa trẻ mẫu giáo 
                             | 
			
				| 
                                 5 
                             | 
                                Biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giáo viên tiểu học đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018Để thực hiện tốt mục tiêu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục ở các trường tiểu học, cần phải bồi dưỡng, phát triển năng lực của giáo viên, đặc biệt là năng lực sư phạm. Năng lực sư phạm có tác động... Tác giả:  Nguyễn Trí Dũng  Từ khóa:  Hoạt động bồi dưỡng năng lực sư phạm Chương trình giáo dục phổ thông 2018 giáo viên tiểu học 
                             | 
			
				| 
                                 6 
                             | 
                                Sử dụng tác phẩm truyện trong tích hợp giáo dục dinh dưỡng - sức khoẻ cho trẻ ở trường mầm nonGiáo dục dinh dưỡng - sức khoẻ là nội dung quan trọng trong giáo dục phát triển thể chất cho trẻ mầm non. Nghiên cứu này nhằm phân tích ưu thế của tác phẩm truyện và hướng sử dụng tác phẩm truyện để... Tác giả:  Cao Thu Hoài, Trần Thị Nhung  Từ khóa:  Tác phẩm truyện giáo dục dinh dưỡng - sức khoẻ trẻ mầm non trường mầm non giáo dục tích hợp 
                             | 
			
				| 
                                 7 
                             | 
                                Ứng dụng phương pháp dạy học tương tác trong môn kỹ thuật lập trình cho sinh viên
khoa Công nghệ thông tin, Trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông, 
Đại học Thái NguyênPhương pháp dạy học tương tác là phương pháp được quan tâm ứng dụng nhằm đổi mới phương pháp giảng dạy trong giáo dục và đào tạo, đặc biệt là trong đào tạo nguồn nhân lực các ngành kỹ thuật. Nhờ sự... Tác giả:  Dương Thị Quy, Trần Duy Minh  Từ khóa:  Phương pháp dạy học dạy học tương tác ứng dụng kỹ thuật lập trình công nghệ thông tin 
                             | 
			
				| 
                                 8 
                             | 
                                Nhận thức của nhà quản lý và giáo viên về giáo dục kỷ luật tích cực cho học sinh trung học phổ thôngTrong bối cảnh đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo, bên cạnh việc đổi mới nội dung, phương pháp dạy học, các trường học còn chú trọng thay đổi giáo dục đạo đức học sinh bằng kỷ luật tích... Tác giả:  Minh Ngọc Huỳnh  Từ khóa:  Kỷ luật tích cực giáo dục kỷ luật tích cực đổi mới giáo dục học sinh trung học phổ thông 
                             | 
			
				| 
                                 9 
                             | 
                                Hoạt động của trường tư thục ở Trung Kỳ Từ năm 1917 đến năm 1945Dưới thời Pháp thuộc, bên cạnh hệ thống trường công lập, chính quyền Pháp đã cho phép mở nhiều trường tư thục nhằm phục vụ các mục tiêu chính trị và đáp ứng yêu cầu học tập của người dân. Để góp phần... Tác giả:  Dương Thi Thanh Hải, Dương Thị Kim Oanh  Từ khóa:  trường tư thục Trung Kỳ Pháp thuộc giáo dục tư  
                             | 
			
				| 
                                 10 
                             | 
                                Giải pháp vận dụng tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh trong giáo dục, rèn luyện đạo đức cách mạng cho đảng viên của Đảng bộ thành phố Cần ThơCùng với cả nước thực hiện việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trong thời gian qua Đảng bộ thành phố Cần Thơ đã coi trọng công tác giáo dục, rèn luyện đạo đức... Tác giả:  Cần Thị Bùi, Lương thị hoài Thanh, Nguyễn Thái Sơn  Từ khóa:  Tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh giáo dục rèn luyện đạo đức cách mạng đảng viên đảng bộ thành phố Cần Thơ 
                             |