1
|
Lý thuyết chiết trung và thực tiễn thu hút nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào tỉnh Nghệ AnNhững năm gần đây, Nghệ An đã lập nên kỳ tích về thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài, khi liên tục nằm trong top 10 địa phương dẫn đầu về thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài của cả nước. Nghiên cứu... Tác giả: Trần Thị Hoàng Mai, Nguyễn Hữu Trường Từ khóa: Đầu tư trực tiếp nước ngoài Nghệ An FDI lý thuyết chiết trung
|
2
|
Vận dụng mô hình quản lý giáo dục của Tony Bush vào quản lý cơ sở giáo dục của Việt NamBài viết phân tích các mô hình quản lý giáo dục do Tony Bush đề xuất và áp dụng vào bối cảnh quản lý giáo dục tại Việt Nam. Trên cơ sở tổng quan về quản lý giáo dục và vai trò quan trọng của các mô... Tác giả: Bùi Văn Hùng Từ khóa: Quản lý mô hình quản lý giáo dục mô hình quản lý Tony Bush quản lý cơ sở giáo dục
|
3
|
Một số đặc sắc của nghệ thuật sử dụng từ Hán-Việt trong Quốc âm thi tập (Nguyễn Trãi) Quốc âm thi tập là một trong những tác phẩm tiêu biểu của thơ ca trung đại Việt Nam. Tác phẩm không chỉ mang đậm dấu ấn văn hóa, lịch sử mà còn thể hiện sự giao thoa giữa các nền văn hóa, đặc biệt là... Tác giả: Vũ Thị Ngọc Kim Từ khóa: Nghệ thuật từ Hán Việt Quốc âm thi tập thơ văn Nguyễn Trãi
|
4
|
Các định lý điểm bất động cho các ánh xạ A-co trong các không gian mêtric compắc bị chặn và T-compắc quỹ đạoTrong bài báo này, chúng tôi chứng minh một số định lý điểm bất động cho các ánh xạ thỏa mãn các điều kiện co ẩn trong các không gian mêtric compắc bị chặn và T-compắc quỹ đạo. Các kết quả của chúng... Tác giả: Nguyễn Hữu Học Từ khóa: Không gian compắc bị chặn Điểm bất động Không gian mêtric Không gian T-compắc quỹ đạo
|
5
|
Ảnh hưởng của đọc mở rộng đối với mức độ hiểu và tốc độ đọc của sinh viên học tiếng Anh như một ngoại ngữĐọc mở rộng đã được công nhận là một trong những phương pháp để phát triển độ trôi chảy khi đọc. Tuy nhiên, trong bối cảnh dạy học Tiếng Anh ở Việt Nam, đọc mở rộng chưa được nghiên cứu rộng rãi trên... Tác giả: Trần Thị Ngọc Yến, Nguyễn Viết Hưng Từ khóa: đọc mở rộngtốc độ đọcmức độ đọc hiểuđộ trôi chảy khi đọc
|
6
|
Nâng cao hiệu quả của các hoạt động dạy học theo phương pháp giao tiếp trong các lớp học tiếng Anh như một ngoại ngữNâng cao hiệu quả của các hoạt động dạy học theo phương pháp giao tiếp trong các lớp học tiếng Anh như một ngoại ngữ Tác giả: Đỗ Ngọc Quang Từ khóa: Từ khóa 1
|