Nghiên cứu này khảo sát khả năng ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc cung cấp phản hồi học tập cá nhân hóa tại các trường trung học cơ sở ở Hà Nội. Sử dụng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp, kết hợp khảo sát định lượng và phân tích tình huống, nhóm tác giả đã thu thập dữ liệu từ 60 học sinh và 7 giáo viên tại hai trường công lập. Kết quả cho thấy nền tảng AI giúp cải thiện đáng kể hiệu quả phản hồi bài viết tiếng Anh (giảm 45% thời gian chấm bài, tăng 62% mức độ hài lòng của học sinh). Nghiên cứu cũng cung cấp phân tích định lượng về độ chính xác của phản hồi, mức độ chấp nhận của giáo viên và khả năng ứng dụng vào các môn học khác như Toán học. Cuối cùng, nghiên cứu đề xuất các hướng phát triển thuật toán phản hồi phù hợp với bối cảnh giáo dục Việt Nam nhằm mở rộng khả năng ứng dụng của AI trong dạy và học.