1
|
Vận dụng dạy học theo trạm trong dạy học môn Lịch sử và Địa lí lớp 4Dạy học theo trạm (station teaching) là một phương pháp tổ chức dạy học linh hoạt và tương tác, nhấn mạnh tính tích cực, hợp tác của học sinh. Bài báo này trình bày quy trình vận dụng dạy học theo... Tác giả: Phạm Thị Diệu Linh, Trần Thị Thùy Linh, Bùi Thị Linh Chi Từ khóa: Giáo dục tiểu học phương pháp pháp dạy học dạy học theo trạm học tập tích cực
|
2
|
Đặc điểm hình thái quần thể loài Johnius belangerii (Cuvier, 1830) ở vùng cửa sông ven biển Lạch Trường, tỉnh Thanh HóaBài báo cung cấp đặc điểm hình thái quần thể loài Johnius belangerii (Cuvier, 1830) dựa trên các mẫu thu thập ở vùng cửa sông ven biển Lạch Trường (thuộc huyện Hoằng Hóa và Hậu Lộc), tỉnh Thanh Hoá.... Tác giả: Hoàng Ngọc Thảo, Nguyễn Thị Huyền Trang, Phạm Thị Linh, Đồng Thuỳ Dung, Lê Thu Huyền Từ khóa: Cá đù Lạch Trường Hậu Lộc tương quan hình thái Thanh Hóa
|
3
|
Ứng dụng kiến trúc transformer để cải thiện hiệu suất phát hiện tấn công mạng trong hệ thống IDSHệ thống phát hiện xâm nhập (IDS) đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ an ninh mạng trước các mối đe dọa ngày càng tinh vi. Trong nghiên cứu này, chúng tôi đề xuất một mô hình phát hiện xâm nhập... Tác giả: Vũ Thị Phương, Hoàng Thị Hồng Hà, Đinh Gia Trường, Trần Thị Yến Từ khóa: Phát hiện xâm nhập Transformer UNSW-NB15 an ninh mạng self-attention
|
4
|
Giáo dục chính trị tư tưởng cho sinh viên đại học trên không gian mạng trong bối cảnh chuyển đổi sốTrong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập quốc tế sâu rộng, giáo dục chính trị tư tưởng cho sinh viên trên không gian mạng trở thành yêu cầu cấp thiết nhằm bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và hình... Tác giả: Nguyễn Thị Hà Giang Từ khóa: Chính trị tư tưởng giáo dục chính trị tư tưởng không gian mạng chuyển đổi số
|