1
|
Sử dụng dấu ấn miễn dịch trong việc định typ ung thư biểu mô tuyến vúUng thư vú (UTV) là một trong những loại ung thư chiếm tỷ lệ cao ở phụ nữ và đa dạng về thể loại. Bởi thế, rất khó xác định được phát đồ điều trị cụ thể. Kỹ thuật hóa mô miễn dịch là sự kết hợp giữa... Tác giả: Nguyễn Thị Giang An Từ khóa: Ung thư vú; hóa mô miễn dịch; Her2/neu; ER/ PR.
|
2
|
Nghiên cứu, ứng dụng mô-đun NS-3 mmWave đánh giá hiệu năng sóng milimet trong mạng thế hệ mới 5G
Mạng di động thế hệ mới 5G đã trở thành nền tảng công nghệ chính trong kiến trúc của mạng vạn vật (Internet of Thing - IoT). Trong đó, kỹ thuật truyền thông sóng milimet (millimeter wave) trong 5G là... Tác giả: NGUYEN QUOC DUNG Từ khóa: Mạng vạn vật công nghệ mmWave mạng 5G công cụ mô phỏng mạng NS-3
|
3
|
Nghiên cứu xây dựng hệ thống giám sát, cảnh báo cho ngôi nhà thông minh qua thiết bị di độngBài báo này tập trung nghiên cứu, xây dựng một hệ thống có chức năng giám sát, cảnh báo các thông số như tia tử ngoại, khí Gas, các chỉ số về môi trường thời tiết hoặc các điều kiện dễ gây ra cháy nổ... Tác giả: Lê Hoàng Hiệp Từ khóa: Ngôi nhà thông minh; hệ thống giám sát; hệ thống cảnh báo; hệ thống hỗ trợ; hệ thống phát hiện
|
4
|
ROBOT TỰ HÀNH ỨNG DỤNG XỬ LÝ ẢNH VÀ HỌC SÂUIn the field of image processing, recognition is one of the major challenges for researchers in recent years. The goal of recognition is to detect and extract features in images to classify samples... Tác giả: Dương Đình Tú, Phan Xuân Hiếu, Hoàng Tuấn Hiệp Từ khóa: self-driving robot car; image processing; Convolutional Neural Network; deep learning.
|
5
|
Biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giáo viên tiểu học đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018Để thực hiện tốt mục tiêu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục ở các trường tiểu học, cần phải bồi dưỡng, phát triển năng lực của giáo viên, đặc biệt là năng lực sư phạm. Năng lực sư phạm có tác động... Tác giả: Nguyễn Trí Dũng Từ khóa: Hoạt động bồi dưỡng năng lực sư phạm Chương trình giáo dục phổ thông 2018 giáo viên tiểu học
|
6
|
Hồ Chí Minh với công tác đào tạo cán bộ người dân tộc thiểu số và ý nghĩa thực tiễn đối với công tác xây dựng đội ngũ cán bộ người dân tộc thiểu số ở Nghệ An hiện nayVùng miền núi Việt Nam chiếm 3/4 diện tích của cả nước, là nơi có vị trí rất quan trọng về chính trị, đối ngoại, quốc phòng, “nơi tiếp giáp các nước láng giềng”… Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã có... Tác giả: Trần Cao Nguyên Từ khóa: Cán bộ dân tộc thiểu số Hồ Chí Minh đào tạo cán bộ tỉnh Nghệ An
|
7
|
Dạy học môn “Phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mầm non” theo tiếp cận CDIOTrong bối cảnh giáo dục Việt Nam không ngừng đổi mới và tiếp nhận những ưu điểm của nền giáo dục hiện đại thế giới, sự tiếp cận CDIO để ứng dụng trong dạy học đóng một vai trò quan trọng khi cung cấp... Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Giang Từ khóa: CDIO; tiếp cận đổi mới; giáo dục mầm non;
|
8
|
Xây dựng và áp dụng bộ tiêu chí giám sát hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Nghiên cứu về quản lý tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ở trường trung học phổ thông cho thấy vai trò đặc biệt quan trọng của việc giám sát hoạt động giáo dục này. Bằng phương pháp nghiên... Tác giả: Le Thi Hoai Thuong Từ khóa: Bộ tiêu chí; giám sát; hoạt động trải nghiệm; hướng nghiệp.
|
9
|
Khảo sát năng lực nghề nghiệp của sinh viên tốt nghiệp ngành Giáo dục tiểu học, được thụ hưởng chương trình đào tạo tiếp cận CDIO tại Trường Đại học VinhChương trình đào tạo đại học theo tiếp cận CDIO được xây dựng theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực người học thông qua một hệ thống chuẩn đầu ra khoa học, logic và có thể đo lường - đánh giá.... Tác giả: CHU THỊ HÀ THANH Từ khóa: Giáo dục tiểu học năng lực nghề nghiệp năng lực chung chương trình đào tạo tiếp cận CDIO
|
10
|
Thực trạng quản lý hoạt động phát triển năng lực chuyên môn cho giáo viên các trường tiểu học Thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018Quản lý hoạt động phát triển năng lực chuyên môn cho giáo viên trường tiểu học là một trong những nhân tố đảm bảo thực hiện thành công Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018. Bài viết tập trung... Tác giả: Phan Thái Hiệp Từ khóa: Năng lực chuyên môn phát triển năng lực chuyên môn thực trạng quản lý hoạt động phát triển năng lực chuyên môn giáo viên tiểu học.
|