Nghiên cứu kiểm định sự tác động của của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự gắn kết thông qua mức độ hài lòng của sinh viên Trường Đại học Vinh. Các yếu tố của chất lượng dịch vụ đào tạo được đề cập bao gồm: Khả năng phục vụ; Cơ sở vật chất; Chương trình đào tạo; Chất lượng giảng dạy; Thương hiệu nhà trường. Kết quả cho thấy ngoài Thương hiệu Nhà trường thì tất cả các yếu tố còn lại đều có ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của sinh viên. Trong đó, Khả năng phục vụ có ảnh hưởng lớn nhất.
Tin liên quan
Thực trạng nuôi trồng thủy sản nước mặn, nước lợ ở tỉnh Quảng Bình
Nguyễn Thị Sông Hương, Hoàng Thị Hoài Thanh, Hoàng Phan Hải Yến
4B/0

Tạp chí khoa học Trường Đại học Vinh

Vinh University journal of science (VUJS)

ISSN: 1859 - 2228

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Vinh

  • Địa chỉ: 182 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh - tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại: (0238)3855.452 - Fax: (0238)3855.269
  • Email: vinhuni@vinhuni.edu.vn
  • Website: https://vinhuni.edu.vn

 

Giấy phép xuất bản tạp chí: 163/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/5/2023

Giấy phép truy cập mở: Creative Commons CC BY NC 4.0

 

LIÊN HỆ

Tổng biên tập: PGS.TS. Trần Bá Tiến 
Email: tientb@vinhuni.edu.vn

Phó Tổng biên tập: TS. Phan Văn Tiến
Email: vantientkxd@vinhuni.edu.vn

Thư ký tòa soạn: TS. Đỗ Mai Trang
Email: domaitrang@vinhuni.edu.vn

Ban thư ký và trị sự: ThS. Lê Tuấn Dũng, TS. Lê Thanh Nga

  • Địa chỉ Toà soạn: Tầng 4, Tòa nhà Điều hành, Số 182 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An, Việt Nam
  • Điện thoại: (0238)3.856.700 | Hotline: 0973.856.700
  • Email: editors@vujs.vn
  • Website: https://vujs.vn

img