4B

Cơ chế bảo hộ “thương hiệu” của doanh nghiệp theo pháp luật Việt Nam

Tác giả:
Phạm Thị Thuý Liễu
Lượt xem:
0
Số trong tạp chí:
0/0
Bảo hộ “thương hiệu” (thương hiệu) không chỉ hướng tới bảo đảm chất lượng hàng hoá, dich vụ đối với người tiêu dùng, thị trường tiêu thụ mà còn là sự phát triển của doanh nghiệp đối với thị trường trong và ngoài nước. Thương hiệu là tài sản trí tuệ cần được xem xét, quan tâm và đầu tư bởi giá trị mà nó mang lại cho sự thành công của doanh nghiệp là rất lớn. Bài viết tập trung nghiên cứu các vấn đề pháp lý về bảo hộ thương hiệu, các hành vi xâm phạm và các biện pháp bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp.
Tin liên quan

Tạp chí khoa học Trường Đại học Vinh

Vinh University journal of science (VUJS)

ISSN: 1859 - 2228

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Vinh

  • Địa chỉ: 182 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh - tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại: (0238)3855.452 - Fax: (0238)3855.269
  • Email: vinhuni@vinhuni.edu.vn
  • Website: https://vinhuni.edu.vn

 

Giấy phép xuất bản tạp chí: 163/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/5/2023

Giấy phép truy cập mở: Creative Commons CC BY NC 4.0

 

LIÊN HỆ

Tổng biên tập: PGS.TS. Trần Bá Tiến 
Email: tientb@vinhuni.edu.vn

Phó Tổng biên tập: TS. Phan Văn Tiến
Email: vantientkxd@vinhuni.edu.vn

Thư ký tòa soạn: TS. Đỗ Mai Trang
Email: domaitrang@vinhuni.edu.vn

Ban thư ký và trị sự: ThS. Lê Tuấn Dũng, TS. Lê Thanh Nga

  • Địa chỉ Toà soạn: Tầng 4, Tòa nhà Điều hành, Số 182 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An, Việt Nam
  • Điện thoại: (0238)3.856.700 | Hotline: 0973.856.700
  • Email: editors@vujs.vn
  • Website: https://vujs.vn

img