1
|
Nghiên cứu xây dựng thiết bị hỗ trợ quá trình luyện tập phục hồi chấn thương cổ tayBài báo tập trung nghiên cứu, xây dựng một thiết bị có chức năng theo dõi quá trình luyện tập phục hồi chấn thương ở tay. Sản phẩm được thiết kế bao gồm hệ thống dây kháng lực để phục vụ cho quá trình... Tác giả: Điền Thị Hồng Hà Từ khóa: Thiết bị hỗ trợ bệnh nhân luyện tập phục hồi chấn thương phục hồi bằng robot mạng kết nối vạn vật
|
2
|
Quan hệ thương mại Việt Nam - Nhật Bản (2008-2020)Kinh tế là lĩnh vực phát triển năng động nhất trong mối quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng vì hòa bình và phồn vinh ở châu Á giữa Việt Nam và Nhật Bản. Trong đó, quan hệ hợp tác thương mại chiếm một... Tác giả: Tôn Nữ Hải Yến, Lê Huy Quyền, Phạm Thị Hằng Từ khóa: Quan hệ Việt Nam - Nhật Bản; quan hệ thương mại Việt Nam - Nhật Bản; quan hệ kinh tế Việt Nam - Nhật Bản; 2008 - 2020.
|
3
|
Phát triển năng lực giáo dục STEM cho giáo viên tiểu học đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở Thành phố Hồ Chí MinhViệc đưa giáo dục STEM vào trường tiểu học mang lại nhiều lợi ích thiết thực, phù hợp với xu hướng đổi mới giáo dục phổ thông. Bộ Giáo dục và Đào tạo đã triển khai công văn 3089/BGDĐT-GDTrH ngày 14... Tác giả: Phan Thái Hiệp Từ khóa: Năng lực giáo dục STEM giáo viên tiểu học Thành phố Hồ Chí Minh
|
4
|
Phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trong các trường đại học nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phươngKhoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo là nhiệm vụ trọng tâm của các trường đại học, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay khi nhu cầu phát triển của địa phương vừa là mục tiêu, vừa là đầu ra quan trọng... Tác giả: Lê Thị Lệ Từ khóa: Phát triển kinh tế-xã hội địa phương khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo các trường đại học
|
5
|
Đề xuất các kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên chuyên ngành Công nghệ May trong giáo dục đại học 5.0Trong xã hội phát triển nhanh chóng ngày nay, đặc biệt là với những tiến bộ về công nghệ, giáo dục cũng đang trải qua quá trình chuyển đổi đáng kể, hướng tới cái gọi là Giáo dục 5.0. Giai đoạn mới này... Tác giả: Ta Vu Thuc Oanh Từ khóa: công nghệ May kỹ năng mềm giáo dục 5.0 năng lực sinh viên
|
6
|
Thiết kế dạy học chủ đề giáo dục STEM trong trường phổ thông theo định hướng nghiên cứu khoa họcDạy học chủ đề STEM theo định hướng nghiên cứu khoa học nhằm giúp học sinh hình thành cái nhìn tổng quát về lộ trình thực hiện một dự án nghiên cứu khoa học bài bản. Qua đó, khơi dậy niềm đam mê đối... Tác giả: Bùi Văn Hồng, Phạm Thị Quỳnh Anh Từ khóa: Học tập theo định hướng nghiên cứu khoa học dạy học theo chủ đề STEM thiết kế dạy học Trí tuệ nhân tạo AI Hệ thống nhúng IoT
|
7
|
Thực trạng đánh giá chương trình đào tạo theo các chuẩn của Việt Nam - giải pháp bảo đảm chất lượng chương trình đào tạoViệc đánh giá chương trình đào tạo thường được thực hiện qua ít nhất hai giai đoạn: tự đánh giá và đánh giá ngoài, dựa trên các bộ tiêu chuẩn trong và ngoài nước. Kết quả đánh giá theo các bộ tiêu... Tác giả: Tạ Văn Thành Từ khóa: chất lượng chương trình đào tạo đánh giá ngoài kiểm định chất lượng giáo dục
|
8
|
Nguồn lao động và sử dụng lao động ở thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An trong giai đoạn 2012-2022Nguồn lao động và sử dụng lao động là mối quan tâm hàng đầu trong chiến lược phát triển kinh tế xã hội của mọi quốc gia, địa phương trên con đường phát triển. Bằng việc sử dụng các phương pháp phân... Tác giả: Phan Thị Vân Từ khóa: Nguồn lao động sử dụng lao động lực lượng lao động chất lượng lao động
|
9
|
Khảo sát kiến thức, thái độ của sinh viên ngành Dược Trường Đại học Y khoa Vinh đối với trí tuệ nhân tạo (AI) và ChatGPTTrí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển mạnh mẽ, và việc khảo sát kiến thức, thái độ của sinh viên ngành Dược Trường Đại học Y Khoa Vinh về AI và ChatGPT giúp đánh giá nhận thức hiện tại cũng như các... Tác giả: Nguyễn Thị Cần, Trần Thị Như, Hoàng Hoài Duyên, Lương Khánh Toàn Từ khóa: Kiến thức thái độ AI ChatGPT sinh viên Dược
|
10
|
Hợp tác giáo dục ở bậc đại học giữa Việt Nam và Hàn Quốc từ năm 1992 đến năm 2023Việt Nam và Hàn Quốc chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao vào ngày 22/12/1992. Hơn 30 năm qua, mối quan hệ giữa hai quốc gia đã phát triển nhanh chóng, hợp tác sâu rộng trên mọi lĩnh vực, trong đó... Tác giả: Phan Thị Cẩm Vân Từ khóa: Hợp tác giáo dục bậc đại học Việt Nam Hàn Quốc
|