4B

Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong thiết kế bài học lịch sử lớp 4, 5

Tác giả:
Nguyễn Thị Phương Nhung, Nguyễn Thị Thiên Chung
Lượt xem:
0
Số trong tạp chí:
0/0
: Hiện nay, cũng như học sinh bậc học khác trong hệ thống giáo dục phổ thông, học sinh tiểu học đang quay lưng lại với bài học Lịch sử. Một trong những nguyên nhân của thực trạng này là do giáo viên tiểu học thiếu các phương pháp dạy học hiệu quả nhằm giúp học sinh yêu lịch sử. Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong thiết kế bài học lịch sử sẽ góp phần nâng cao hiệu quả bài học lịch sử trên cơ sở phát huy vai trò của học sinh, tạo hứng thú cho học tập bộ môn.
Tin liên quan
Từ khóa

Tạp chí khoa học Trường Đại học Vinh

Vinh University journal of science (VUJS)

ISSN: 1859 - 2228

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Vinh

  • Địa chỉ: 182 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh - tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại: (0238)3855.452 - Fax: (0238)3855.269
  • Email: vinhuni@vinhuni.edu.vn
  • Website: https://vinhuni.edu.vn

 

Giấy phép xuất bản tạp chí: 163/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/5/2023

Giấy phép truy cập mở: Creative Commons CC BY NC 4.0

 

LIÊN HỆ

Tổng biên tập: PGS.TS. Trần Bá Tiến 
Email: tientb@vinhuni.edu.vn

Phó Tổng biên tập: TS. Phan Văn Tiến
Email: vantientkxd@vinhuni.edu.vn

Thư ký tòa soạn: TS. Đỗ Mai Trang
Email: domaitrang@vinhuni.edu.vn

Ban thư ký và trị sự: ThS. Lê Tuấn Dũng, TS. Lê Thanh Nga

  • Địa chỉ Toà soạn: Tầng 4, Tòa nhà Điều hành, Số 182 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An, Việt Nam
  • Điện thoại: (0238)3.856.700 | Hotline: 0973.856.700
  • Email: editors@vujs.vn
  • Website: https://vujs.vn

img