1B

Thực trạng thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán của giáo viên ở các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Nghệ An

Tác giả:
Trịnh Công Sơn, Trịnh Khắc Thùy Hương, Phạm Thị Hải Châu
Lượt xem:
0
Số trong tạp chí:
0/0
Thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán là các kỹ năng cần thiết giúp giáo viên đáp ứng yêu cầu dạy học tích hợp trong môn Toán ở tiểu học. Thực tế chỉ ra rằng, bên cạnh những thuận lợi, giáo viên cũng gặp nhiều khó khăn trong việc thực hiện các kỹ năng này. Bài viết cung cấp những thông tin về thực trạng thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán của giáo viên tiểu học, từ đó, làm cơ sở cho việc đề xuất các biện pháp sư phạm cụ thể để rèn luyện kỹ năng thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán cho giáo viên ở trường tiểu học.
Tin liên quan

Tạp chí khoa học Trường Đại học Vinh

Vinh University journal of science (VUJS)

ISSN: 1859 - 2228

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Vinh

  • Địa chỉ: 182 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh - tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại: (0238)3855.452 - Fax: (0238)3855.269
  • Email: vinhuni@vinhuni.edu.vn
  • Website: https://vinhuni.edu.vn

 

Giấy phép xuất bản tạp chí: 163/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/5/2023

Giấy phép truy cập mở: Creative Commons CC BY NC 4.0

 

LIÊN HỆ

Tổng biên tập: PGS.TS. Trần Bá Tiến 
Email: tientb@vinhuni.edu.vn

Phó Tổng biên tập: TS. Phan Văn Tiến
Email: vantientkxd@vinhuni.edu.vn

Thư ký tòa soạn: TS. Đỗ Mai Trang
Email: domaitrang@vinhuni.edu.vn

Ban thư ký và trị sự: ThS. Lê Tuấn Dũng, TS. Lê Thanh Nga

  • Địa chỉ Toà soạn: Tầng 4, Tòa nhà Điều hành, Số 182 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An, Việt Nam
  • Điện thoại: (0238)3.856.700 | Hotline: 0973.856.700
  • Email: editors@vujs.vn
  • Website: https://vujs.vn

img