2B

Quản trị thương hiệu trường đại học

Tác giả:
Đinh Xuân Khoa, Phạm Minh Hùng
Lượt xem:
0
Số trong tạp chí:
0/0
Trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết về quản trị thương hiệu, bài báo vận dụng để nghiên cứu, triển khai xây dựng thương hiệu và mô hình quản trị thương hiệu cho các trường đại học Việt Nam. Quản trị thương hiệu trường đại học là tổng thể các vấn đề về quản trị nhân lực, quản trị chất lượng, quản trị tài chính… nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng và uy tín của trường đại học trong bối cảnh toàn cầu hóa và cách mạng công nghiệp 4.0.
Tin liên quan
Từ khóa

Tạp chí khoa học Trường Đại học Vinh

Vinh University journal of science (VUJS)

ISSN: 1859 - 2228

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Vinh

  • Địa chỉ: 182 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh - tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại: (0238)3855.452 - Fax: (0238)3855.269
  • Email: vinhuni@vinhuni.edu.vn
  • Website: https://vinhuni.edu.vn

 

Giấy phép xuất bản tạp chí: 163/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/5/2023

Giấy phép truy cập mở: Creative Commons CC BY NC 4.0

 

LIÊN HỆ

Tổng biên tập: PGS.TS. Trần Bá Tiến 
Email: tientb@vinhuni.edu.vn

Phó Tổng biên tập: TS. Phan Văn Tiến
Email: vantientkxd@vinhuni.edu.vn

Thư ký tòa soạn: TS. Đỗ Mai Trang
Email: domaitrang@vinhuni.edu.vn

Ban thư ký và trị sự: ThS. Lê Tuấn Dũng, TS. Lê Thanh Nga

  • Địa chỉ Toà soạn: Tầng 4, Tòa nhà Điều hành, Số 182 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An, Việt Nam
  • Điện thoại: (0238)3.856.700 | Hotline: 0973.856.700
  • Email: editors@vujs.vn
  • Website: https://vujs.vn

img