Nghiên cứu này khảo sát các chiến lược hiệu quả trong việc tiếp thu từ vựng dành cho sinh viên không chuyên tiếng Anh, tập trung đánh giá tác động của việc tích hợp các hoạt động học tập dựa trên trò...
Tác giả: Loan Thi Nguyen
Từ khóa: Học tập dựa trên trò chơi Giảng dạy từ vựng Sinh viên không chuyên tiếng Anh Trò chơi giáo dục Tiếng Anh như một ngoại ngữ Giáo dục đại học.
Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Vinh
Giấy phép xuất bản tạp chí: 163/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/5/2023
Giấy phép truy cập mở: Creative Commons CC BY NC 4.0
LIÊN HỆ
Tổng biên tập: PGS.TS. Trần Bá Tiến Email: tientb@vinhuni.edu.vn
Phó Tổng biên tập: PGS.TS. Phan Văn Tiến Email: vantienkxd@vinhuni.edu.vn
Thư ký tòa soạn: TS. Đỗ Mai Trang Email: domaitrang@vinhuni.edu.vn
Ban thư ký và trị sự: ThS. Lê Tuấn Dũng, ThS. Phan Thế Hoa, ThS. Phạm Thị Quỳnh Nga, ThS. Trần Thị Thái