Kính gửi các nhà khoa học,

Tạp chí Khoa học Trường Đại học Vinh (Vinh University Journal of Science - VUJS) là tạp chí khoa học đa lĩnh vực của Trường Đại học Vinh. VUJS có sứ mệnh thúc đẩy nghiên cứu, đổi mới sáng tạo, đồng thời có nhiệm vụ mở rộng hợp tác và trao đổi học thuật cùng với các nhà khoa học, các cơ sở giáo dục và đào tạo trong nước và quốc tế nhằm góp phần nâng cao thương hiệu, uy tín và vị thế của trường Đại học Vinh trong các lĩnh vực khoa học và công nghệ.

VUJS là tạp chí khoa học có đánh giá ngang hàng và truy cập mở - các công trình khoa học gửi đến được đánh giá bởi ít nhất 02 người phản biện đồng cấp; Các bài báo công bố trực tuyến của tạp chí cho phép được truy cập tự do nhằm phổ biến rộng rãi các kết quả nghiên cứu của các tác giả trong và ngoài trường Đại học Vinh đến đông đảo các đối tượng độc giả trên toàn thế giới.

VUJS luôn hướng tới sự phát triển của cộng đồng học thuật dựa trên tính công bằng, liêm chính và tự do học thuật, vì thế VUJS luôn nỗ lực tìm kiếm các giải pháp tối ưu nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các tác giả và người phản biện, đồng thời công khai minh bạch về các chính sách và quy trình xuất bản của tạp chí.

VUJS hân hạnh được tiếp nhận và đăng tải các công trình nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học.

Để gửi bài cho VUJS, nhà khoa học vui lòng truy cập vào: Cổng gửi bài


Một số thông tin xuất bản:

Số đang xuất bản:

·        Vol 51, Issue 1, 2022

·        Vol 51, Issue 2, 2022

Số đang nhận bài:

·        Vol 51, Issue 3, 2022

·        Vol 51, Issue 4, 2022

Để tìm hiểu chính sách dành cho tác giả, xin mời truy cập vào đường dẫn Tại đây

Để tìm hiểu chính sách dành cho nhà phản biện, xin mời truy cập vào đường dẫn Tại đây

Để tìm hiểu chính sách của tạp chí, xin mời truy cập vào đường dẫn Tại đây

Tải Thư mời bản PDF: thu-moi-viet-bai.pdf