Nhằm kiện toàn và nâng cao chất lượng Tạp chí Khoa học Trường Đại học Vinh, Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế chủ trì, phối hợp với Ban triển khai Đề án nâng cấp Tạp chí Khoa học dự thảo Quy định về quản lý, quản trị và sử dụng phần mềm Quản lý xuất bản Tạp chí Khoa học Trường Đại học Vinh. Để hoàn thiện dự thảo và chính thức ban hành, Nhà trường tổ chức xin ý kiến góp ý của các đơn vị và cá nhân trong Trường. Cách thức góp ý như sau:

1. Đối tượng cho ý kiến: Các nhà khoa học, giảng viên trong toàn Trường. Nhà trường yêu cầu lãnh đạo các đơn vị phải có ý kiến góp ý cho dự thảo.

2. Cách thức cho ý kiến: Góp ý kiến bằng văn bản riêng hoặc sửa chữa trực tiếp trên văn bản (sửa chữa, góp ý bằng bút mực đỏ trong trường hợp góp ý trực tiếp trên bản cứng: sử dụng chế độ Track Changes trong trường hợp góp ý trực tiếp trên ban mềm).

Ý kiến góp ý, sửa chữa gửi về Phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế (trực tiếp TS. Phan Văn Tiến - Phó Trưởng phòng, email: dsia@vinhuni.edu.vn) trước ngày 06/8/2022.

Nhà trường yêu cầu Trường các đơn vị trong toàn trưởng tổ chức lấy ý kiến, tổng hợp và gửi về trường đúng thời hạn. Sau ngày 06/8/2022, nếu các đơn vị không có ý kiến thì coi như đã đồng ý, Nhà trường sẽ hoàn thiện và ban hành quy định để thực hiện từ tháng 8/2022.

Hiệu trưởng

(Đã ký)

GS.TS. Nguyễn Huy Bằng