Bài viết nghiên cứu tổng quan về các công trình của các nhà giáo dục toán, liên quan tới việc bồi dưỡng trí tưởng tượng không gian cho học sinh trong dạy học toán nói chung, dạy học hình học nói riêng. Việc nghiên cứu này nhằm hướng đến sự hiểu biết về các quan niệm của các tác giả trên thế giới và trong nước về các thành tố cấu thành của trí tưởng tượng không gian, các hoạt động cần bồi dưỡng cho học sinh khi dạy học hình học ở trường trung học phổ thông để hình thành, phát triển trí tưởng tượng không gian và tìm hiểu vai trò của việc bồi dưỡng trí tưởng tượng không gian trong giáo dục toán học.
Tin liên quan
Giáo dục ý thức chính trị cho sinh viên các trường đại học hiện nay
Trần Viết Quang, Thái Ngọc Châu, Lê Thị Thanh Hiếu
3B/0

Tạp chí khoa học Trường Đại học Vinh

Vinh University journal of science (VUJS)

ISSN: 1859 - 2228

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Vinh

  • Địa chỉ: 182 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh - tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại: (0238)3855.452 - Fax: (0238)3855.269
  • Email: vinhuni@vinhuni.edu.vn
  • Website: https://vinhuni.edu.vn

 

Giấy phép xuất bản tạp chí: 163/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/5/2023

Giấy phép truy cập mở: Creative Commons CC BY NC 4.0

 

LIÊN HỆ

Tổng biên tập: PGS.TS. Trần Bá Tiến 
Email: tientb@vinhuni.edu.vn

Phó Tổng biên tập: TS. Phan Văn Tiến
Email: vantientkxd@vinhuni.edu.vn

Thư ký tòa soạn: TS. Đỗ Mai Trang
Email: domaitrang@vinhuni.edu.vn

Ban thư ký và trị sự: ThS. Lê Tuấn Dũng, TS. Lê Thanh Nga

  • Địa chỉ Toà soạn: Tầng 4, Tòa nhà Điều hành, Số 182 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An, Việt Nam
  • Điện thoại: (0238)3.856.700 | Hotline: 0973.856.700
  • Email: editors@vujs.vn
  • Website: https://vujs.vn

img